CHOMBEZO: MPANGAJI EPISODE:18 - UHONDO KITANDANI

Hot

Post Top Ad

https://play.google.com/store/apps/details?id=chumba.cha.wakubwa

Friday, February 14, 2020

CHOMBEZO: MPANGAJI EPISODE:18





ILIPOISHIA

Nadhani hali ile ilimtia mashaka Sheila,alihisi labda tayari nilikuwa nimepata hasira au nimemuhisi vibaya.Lakini hiyo yote ilikuwa sivyo,nilikuwa namvutia ndani makusudi. Mtoto kama yule na uzuri kama ule hawezi kupita hivihivi kwa Master P bila kupewa mdudu. Unacheza na mimi nini?
Songa nayo..
“P nimekukera?”.Sheila alikuja hadi sebuleni muda uleule nilioingia na kuniuliza swali hilo ambalo kwangu nilitegemea sana kuja kutokea na nilifurahi kwani mtego wangu ulikuwa umekamilika.

Huku nabofya bofya simu yangu nikiwa pale kochini,nilimuangalia kwa macho ya tabasamu na kumjibu.

“Hamna hujanikera wala nini. Sema simu yangu ilikuwa inaita ndio maana nilikuja haraka kuipokea”.Nikamjibu huku bado nikimuangalia kwa macho yale yale ya ushindi. Wakati huo alikuwa kasimama kwenye ule mlago wetu wa kuingilia.

“Ahaaa. Mi nilidhani nimekukera kwa tabia yangu”.Naye alionesha ahueni baada ya majibu yangu.

“Hamna. Si ulikuwa unaumwa bwana,ilibidi nikutibu tu!”.Nilimchokonoa kwa vijimaneno vyangu ambavyo naye alionesha nia ya kuendelea kuchokonolewa.

“Hata bado hujanitibu,mi bado nawashwa mwenzako”.Mambo kama hayo kwa kweli huwaga silazagi damu. Ilibidi nifanye kama kila mwanaume anachotakiwa kukifanya.

“Njoo basi niendelee kukukuna mtoto mzuri”.Nilimwambia huku naweka simu yangu kwenye meza moja ya kioo iliyokuwa sebuleni pale.

Mtoto akasogea hadi pale nilipo,kisha akanipa mgongo na kufunua khanga yake hadi pale aliposema panawasha ambapo palikuwa karibu kabisa na tako.

Kamanda nikameza funda moja la mate ambalo lilionesha kabisa kuwa ni la kutamani mchezo mbaya. Sasa badala ya kumkuna ikabidi nifanye maepe yangu.

Kwanza nikaongezea kuifunua ile khanga hadi uso kwa uso nikakutana na kalio moja jeupe na lisilo na vinyweleo hata vya kusingiziwa.

Nikalikamata lile kalio kitaalamu kabisa na kuanza kulifanyia maseji. Mtoto akawa katulia tu! Nilikuwa sioni uso wake kwa hiyo siwezi sema alikuwaje usoni wakati mimi nafanya yale.

Basi niliporidhika na ile maseji nikahamia moja kwa moja kwenye kile kisima cha buradani ambacho napenda sana kupaita pangoni. Lakini sikuingia kabisa pangoni bali nilibaki pale nje yake.

Nilipaka mate kidogo kwenye kidole changu cha kati,kisha nikakipeleka kidole kile kwenye sehemu ya juu ya kisima kile cha burudani. Nikaanza kukiterezesha kidole changu kwenye kile kidude cha juu ya pango.

Hapo mtoto hakuvumilia ile hali,akajikuta mwenyewe anakaa kwenye mapaja yangu na kunilalia kifuani huku akitweta kwa mihemo ya mahaba. Hapo kamanda nikaendelea kuonesha maujuzi yangu ya kusugua lile eneo.

Nilipoona mate yangu yamekauka kwenye kidole changu,nikaingiza kidogo kidole changu kile kwenye pango lake na kuchota ute ambao tayari ulikuwa umekuja vya kutosha pale kisimani.

Nilipoingiza kidole kile,ilikuwa kama nimemuamsha kitu fulani hivi,kwani kifua chake alikipandisha juu na kilio cha utamu kikaongezeka akiwa palepale kifuani kwangu.

“Baby nataka tena,nataka tena hiyo”.Ni sauti ya Sheila ilikuwa inaninong’oneza sikioni baada ya kutoa kile kidole changu.

Nilitabsamu na kucheka kimoyomoyo baada ya kusikia naitwa baby kwa kamuda kale ka dakika kumi.

Basi kamanda nikafanya kama nilivyoambiwa. Nikaingiza kidole kwenye kile kisima cha burudani ambacho kilikuwa kina utamu kuliko asali.

Safari hii sikuingiza kidogo,nilikiingiza chote na kukitoa haraka nje na kukiingiza tena kwa kasi ileile niliyokitolea nje. Hapo mtoto alianza kulia kama ana wendawazimu au kasikia habari ya msiba. Nilipomuangalia usoni alikuwa kama kadata kabisa,macho kayafumba huku mdomo ukiwa wazi na ulimi ukitoka nje na kuingia ndani kila napotoa kidole na kukiingiza.

Ulimi ule niliutamani kwelikweli,kwa sababu ndio hasa ubovu wangu katika mapenzi. Ninyime vyote lakini ulimi,kamwe usithubutu.

Basi nikaudaka ule ulimi wake uliokuwa unaingia na kutoka nje. Naye kwa utaalamu akupokea wangu na kitendo bila kuuliza akaanza kuenjoy nao huku akigugumia kwa raha ya dole langu la kati huku chini.

Baada ya dakika tano ndipo nilikumbuka yule ni mtoto wa watu na isitoshe baba yake anaweza kuja muda wowote na kuanzisha msala.

Nilimnyanyua na kumlaza pale kwenye kochi kwa mtindo wa kifo cha mende. Nikaitoa khanga yake aliyokuwa kaivaa na kuitupa kwa pembeni,na mimi nikaanza kufungua kamba za kadeti yangu niliyokuwa nimevaa asubuhi ile.

“Mmmh! P?”.Aliguna baada ya mimi kuishusha kadeti ile pamoja na boxer langu.

“Nini sasa?”.Nilimuuliza.

“Dada alikuwa anawezaje mzigo wote huo?”.Ilibidi aulize baada ya kuona mashine yangu ikiwa wima imenyooka tayari kwa kuvamia kambi yenye kisima cha asali ndani yake.

Nakumbuka huyu ni mtu kama wa tano kukutana naye aliniambia maneno yale. Kuna mwanafunzi mmoja wa kike wa Tabora Girls,aliwahi kunikimbia baada kukupasa mzigo wangu.

Siku hiyo tulikuwa tumetoka dude au disco kwa lugha rahisi. Yule manzi nilikuwa nimecheza naye mziki sana,hivyo tulizoeana kihivyo. Baada ya muziki nilimuomba tutoke na kwenda gizani kwa ajili ya kutoa maugwadu yetu.

Tulipofika kule gizani,ilikuwa hamna kushikana shikana wala nini. Ni vimamte kidogo tulivyobadilishana na kisha akaanza kunitoa ile suruali yangu ya shule. Lakini alipofika kwenye mashine aliguna na kucheka cheko moja ya uoga kiasi. Eti akaniuliza hii chupa ya kokakola au mguu wa mtoto.

Nilipomuuliza anamaana gani,akaniambia yeye hawezi kuhimili mizigo kama ile. Nisije kumrudisha kizazi nyuma bure kwa starehe ya siku moja. Hapo hapo wala hakujali kuirudisha suruali yangu,akaniacha huku mashine ikiwa dede ikipigwa na baridi pia. Huyo wa kwanza.

Mwingine alikuwa dada mmoja wa kulekule Tabora,huyu alivumilia lakini hakutaka tena niendelee la pili na la tatu hadi yote. Mwingine alikuwa Mama James,ambaye nilimpa madude yasiyopimika hadi akazima.

::Usikose Episode ya 19......



No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

https://play.google.com/store/apps/details?id=chumba.cha.wakubwa